Thursday, August 01, 2013
1
Các nhà bán lẻ: SMS marketing chương trình tăng tốc của chúng tôi
Bằng cách giao dịch với các nhà bán lẻ mỗi ngày, chúng tôi đã nhận thấy rằng hầu hết trong số họ phải chịu đựng sự 3 vấn đề sau đây:
  1. Sự cạnh tranh với các nhà bán lẻ trực tuyến ngày càng gay gắt hơn.
  2. Từng bước đi của họ đang giảm dần trong những ngày lễ lớn, hoặc nếu thời tiết xấu.
  3. Khách hàng của họ dường như ngày càng nhạy cảm về giá.



Như một nhà bán lẻ, các câu trả lời phổ biến nhất cho các vấn đề của bạn là một trong hai: giảm tỷ suất lợi nhuận của bạn ở mức tối thiểu, giảm các chi phí của bạn, hoặc đầu tư mạnh vào tờ báo hay đài phát thanh quảng cáo.
Mặc dù các giải pháp này có thể giúp bạn hít thở trong một thời gian, chúng tôi thấy rằng họ hiếm khi làm việc trong một cơ sở lâu dài.
Trong thực tế, chúng tôi thấy rằng giải pháp cho những vấn đề đặt trong 3 tập trung vào khách hàng hiện tại của bạn.
  • Cung cấp thông tin có ích hay thông tin giảm giá đặc biệt dành riêng cho khách hàng  để giữ khách hàng hiện tại hơn là đi tìm kiếm những khách hàng mới.

  • 80% doanh thu trong tương lai của bạn sẽ đến từ 20% khách hàng hiện tại của bạn

  • Trên trung bình, một khách hàng trung thành là giá trị lên đến 10 lần so với đơn hàng đầu tiên của họ .
Để giúp bạn bắt đầu (như chúng ta hiểu không bao giờ là dễ dàng để dành thời gian để suy nghĩ về những điều đó), các bạn hãy phát động trương trình “Tăng tốc với sms marketing
Chương trình này bao gồm:
  • Nhắn tin SMS chăm sóc khách hàng cũ vào những ngày lễ, sinh nhât .
  • Tìm kiếm khách hàng thông qua tin nhắn SMS, với 99% khách hàng sử dụng điện thoại đều mở đọc tin nhắn mỗi khi có tin nhắn tới.
  • Và miễn phí tài liệu : Bạn có thể tìm hiểu các kiến thức về sms marketing rất hiệu quả thông qua kho kiến thức http://phanmemquangcao.vn/sms-marketing/ của chúng tôi.
Vì vậy, những người có thể áp dụng cho chương trình này?
Tất cả các nhà bán lẻ  với một vị trí địa lý: cửa hàng tiện lợi, cửa hàng quần áo, điện tử, dược phẩm, vv …
P/S: nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc liên quan đến chương trình này, gửi cho tôi một email !


1 comments: